Faq

Câu hỏi thường gặp

  • Giờ nhận phòng: 14h00
  • Giờ trả phòng: 12h00
  • Đón khách tại cảng du lịch Hòn Tằm.
  • Dịch vụ đón đưa sân bay.

MerPerle Hon Tam Resort

  1. Quy định về giá phòng sẽ được áp dụng theo từng thời điểm, bao gồm buffet sáng dành cho mỗi phòng như sau: 2 khách cho Phòng Tropical Deluxe Bungalow, Romantic Bungalow, Forestal Deluxe and Executive, 3 khách cho Phòng Premier Family,4 khách cho Phòng Deluxe Quadruple, 6 khách cho phòng Family Suite 3 phòng ngủ, 8 khách cho Phòng Family Suite 4 phòng ngủ
  2. Quy định về chính sách phụ thu Người lớn: Được bổ sung tối đa là một người với hình thức đặt giường phụ 1,350,000net/đêm hoặc ở chung giường 850,000net/đêm bao gồm buffet sáng,
  3. Chính sách phụ thu trẻ em:Trẻ em từ 0-4.99 tuổi (tối đa 02 trẻ em) có thể chung giường với cha mẹ mà không tính phí, kể cả ăn sáng.Trẻ từ 5-10.99 tuổi phụ thu thêm: 450,000net/đêm bao gồm ở chung phòng với bố mẹ & ăn sáng. Trẻ từ 11 tuổi trở lên phụ thu như chính sách người lớn. Cũi em bé sẽ được miễn phí (vui lòng liên hệ với lễ tân).  Cách sắp xếp trẻ em : 2 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Tropical Deluxe Bungalow, Romantic Bungalow, Forestal Deluxe and Executive, Premier Family, Deluxe Quadruple,  3 trẻ em dưới 10 tuổi có thể ở phòng Family Suite 3 phòng ngủ, 4 trẻ em dưới 10 tuổi có thể ở Phòng Family Suite 4 phòng ngủ.
  4. Giờ nhận phòng là từ 14.00 trở đi và trả phòng lúc 12.00.
    Nếu quý khách trả phòng trễ trước 18.00 sẽ tính 50% giá trị phòng. Vui lòng xác nhận việc trả phòng trễ với bộ phận Lễ Tân vào chậm nhất là sáng ngày trả phòng, Khu nghỉ dưỡng sẽ bố trí dựa trên tình trạng phòng trống có sẵn
  5. Khu nghỉ dưỡng không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản ưu đãi nào không được sử dụng trong quá trình nghỉ và sẽ không hoàn lại tiền.
  6.  Khu nghỉ dưỡng không chịu trách nhiệm cho những mất mát, hư hỏng, chi phí hay sự trì hoãn do những trường hợp ngoài tầm kiểm soát như thiên tai, chiến tranh, đình công, tranh chấp lao động… hoặc hạn chế áp đặt bởi cơ quan chính phủ
  7. Chất lượng các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng được định theo tiêu chuẩn của điểm đến và có thể khác so với tiêu chuẩn của những vùng hoặc quốc gia khác. Dịch vụ có thể bị gián đoạn bất kỳ lúc nào cho việc sửa chữa, bảo trì hay xây dựng.
  8. Tất cả thông tin và hình ảnh trên website, ấn phẩm quảng cáo hay các vật dụng khách của khu nghỉ dưỡng đã được kiểm định tính chính xác. Tuy nhiên vì đây chỉ mang tính miêu tả nên khu nghỉ dưỡng có quyền không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thay đổi không lường trước hay. Tất cả các hình ảnh của khu nghỉ được công bố như là tài sản riêng của khu nghỉ dưỡng.
  9. Vui lòng chắc chắn rằng quý khách đã cung cấp thông tin nhận dạng đang trong thời gian hiệu lực cho quầy lễ tân.
    Đối với khách nước ngoài, vui lòng xuất trình hộ chiếu và giấy xuất nhập cảnh hợp lệ.
    Đối với khách Việt Nam, vui lòng cung cấp thẻ chứng minh nhân dân hoặc bất cứ giấy tờ hợp pháp nào khác cho mục đích nhận dạng. Chúng tôi cũng yêu cầu thông tin về điạ chỉ cư trú trên tờ đăng kí.
  10. Tất cả các loại thẻ tín dụng chính như American Express, JCB, Visa, Master, UnionPay, Diners Club International, Discover, các thẻ ATM nội địa đều được chấp nhận thanh toán.
  11. Bất kỳ những ưu đãi hay giá đặc biệt sẽ tùy thuộc vào tình trạng phòng trống của khu nghỉ dưỡng và có thể thay đổi bất kỳ thời điểm nào.
  12. Cư xử đúng mực tại nơi công cộng : Tôn trọng thứ tự đến trước, đến sau, ưu tiên phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người già ,yếu. Không gây ồn ào, la hét, không đặt chân hay gác chân trên ghế và không làm những hành động thiếu văn hóa ở những nơi công cộng, quản lý trẻ em tại khu vực công cộng.
  13.  Chìa khoá phòng phải được trả lại cho nhân viên Lễ Tân trước khi rời khỏi Merperle Hon Tam resort,  bất cứ chìa khoá nào bị mất cũng sẽ bị tính phí 100000net/cái Quý khách lưu ý không để chìa khoá lại trong phòng vào ngày khởi hành.
  14. Do quy định chặt chẽ của Ngân hàng nhà nước Việt Nam, khách sạn chỉ chấp nhận những ngoại tệ còn nguyên vẹn, không có đánh dấu hay bị rách
  15. Nếu không có sự kiện đặc biệt nào được lên kế hoạch đặt trước, quý khách vui lòng tôn trọng quy định về “Giờ yên tĩnh” trong Khu nghỉ dưỡng từ 22.00 đến 6.00 sáng ngày hôm sau để đảm bảo quyền được nghỉ ngơi và thư giãn cho những quý khách khác.
  16. Khách ở ngoài có thể đến viếng thăm từ 8.00 đến 21.00 hàng ngày với phí 300000net/lượt, phải có xác nhận thông tin của khách lưu trú đồng thời vui lòng đăng kí và để lại giấy tờ tùy thân tại quầy Lễ Tân. 
  17. Khu nghỉ dưỡng khuyến khích quý khách sử dụng hồ bơi từ 7.00-20.00, sau 20.00 quý khách phải tự đảm bảo an toàn cho bản thân vì không có nhân viên an ninh trực tại Hồ bơi.
  18. Quý khách vui lòng mặc trang phục thích hợp khi ở trong Khu Nghỉ dưỡng, đặc biệt ở những khu vực công cộng. Để thể hiện sự tôn trọng đối với các nền văn hoá khác, xin quý khách tuyệt đối không ở trong tình trạng khoả thân, kể cả trẻ nhỏ.
  19. Quý khách vui lòng cất giữ những vật dụng có giá trị trong két an toàn hoặc kí gửi ở quầy Lễ Tân, khi trả phòng vui lòng luôn để két sắt ở trạng thái mở để bảo đảm quý khách không quên bất cứ tài sản của quý khách.
    Khu nghỉ dưỡng không có trách nhiệm pháp lí đối với những mất mát hay hư hại về tài sản cá nhân của khách
  20. Vũ khí, chất độc, chất gây nổ hay những vật dụng dễ cháy đều không được chấp nhận trong Khu Nghỉ Mát
  21.  Thú nuôi không được chấp nhận trong Khu Nghỉ Mát, Chúng tôi có quyền từ chối trong quá trình check in/nhận phòng của quý khách. 
  22. Tuyệt đối nghiêm cấm việc nấu ăn trong phòng, vườn. Vui lòng sử dụng các thiết bị điện đúng mục đích.
  23. Thức ăn và đồ uống được mua bên ngoài nếu quý khách mang vào Khu nghỉ dưỡng sẽ bị tính phí cùng với các phụ thu khác.( bảng giá chi tiết) 
  24.  Vui lòng không mang các loại trái cây và thức ăn nặng mùi vào phòng nghỉ như sầu riêng, măng cụt, hải sản…nếu phát hiện quý khách phải thanh toán phí 1500000net/lần cho việc làm sạch, khử mùi sâu trong phòng.
  25. Hút thuốc chỉ được phép tại các khu vực cho phép và/hoặc ở bên ngoài ban công phòng ở. Tuyệt đối không hút thuốc tại nơi không được phép và/ hoặc trong phòng ở(trừ khu vực ban công), trường hợp vi phạm quy định này, khách phải thanh toán phí bồi thường cho việc phục hồi, làm sạch sâu , khử mùi trang thiết bị ám mùi là 2000000net/lần.
  26. Một số vật dụng trong phòng khách sẽ bị tính phí nếu làm mất hoặc đổ vỡ. Vui lòng tham khảo danh mục những vật dụng sẽ tính phí/bán trong phòng khi vào nhận phòng. 
  27. Tuyệt đối nghiêm cấm các hoạt động vi phạm pháp luật trong Khu Nghỉ dưỡng như đánh bạc, mại dâm hay sử dụng chất kích thích
  28. Quý khách đồng ý với những chính sách, quy định và điều lệ của khu nghỉ dưỡng. Nếu quý khách có những hành động gây đe dọa đến khu nghỉ dưỡng hay nhân viên hoặc quý khách khác, khu nghỉ dưỡng có quyền từ chối bất cứ dịch vụ nào và mời ra khỏi khu nghỉ. Trong trường hợp này, quý khách sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí và không hoàn trả cho bất kỳ phần nào không được sử dụng
  29. Thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Merperle Hon Tam resort tại từng thời điểm (nếu có)
  30. Ban quản lí khu nghỉ dưỡng có thể yêu cầu khách phải rời Merperle Hon Tam resort mà không hoàn trả bất cứ chi phí nào lại đối với những quý khách cố tình bỏ qua và vi phạm những điều lệ trên.

 BAN QUẢN LÝ MERPERLE HON TAM RESORT

A. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chúng tôi thu thập thông tin từ đâu? Khi khách hàng đặt phòng khách sạn, chúng tôi yêu cầu tên, địa chỉ, quốc tịch, số điện thoại và địa chỉ email. Chúng tôi có thể thu thập thông tin qua cookies. Chúng tôi sử dụng các thông tin này để tiến hành và thực hiện yêu cầu đặt phòng của khách hàng, nhận thanh toán cho các giao dịch thanh toán trực tuyến. Chúng tôi không bao giờ bán hoặc tiết lộ cho bên thứ ba các thông tin chúng tôi có được qua cookies. 

Cookies là gì? 

Cookies là các tập tin nhỏ, các con số và chữ cái được lưu trữ trong trình duyệt của người dùng khi họ truy cập vào một trang web. Khi người dùng quay trở lại trang web, trình duyệt của họ sẽ gửi những tập tin trở lại trang web, cho phép nội dung cá nhân của họ hiển thị trên màn hình. 

Chúng tôi sử dụng cookies như thế nào? 

Chúng tôi lưu cookies lượt trong suốt thời gian bạn sử dụng trang web và cookies thường trực cho những lần truy cập lặp lại để thực hiện hai chức năng chính:

● Để cung cấp cho bạn những trải nghiệm cá nhân trên trang web

● Để sử dụng cho phân tích nghiên cứu để giúp bạn tương tác tốt hơn và nhanh hơn. Chúng tôi thu thập những thông tin gì?

● Họ và tên Khách hàng

● Thông tin liên lạc bao gồm địa chỉ, email và số điện thoại

● Quốc tịch

● Các thông tin khác liên quan tới khảo sát khách hàng và/hoặc các ưu đãi của chúng tôi 

Làm thế nào để tôi thay đổi cài đặt cookies? Nếu cookie là cần thiết cho việc sử dụng website. Cookies lượt sẽ hết hiệu lực sau khi bạn đã rời khỏi trang chủ. Nếu bạn muốn giám sát hoặc ngăn chặn cookies, bạn có thể thay đổi cài đặt trình duyệt của bạn để nhận thông báo bất cứ khi nào cookie đang được sử dụng hoặc ngăn chặn hoàn toàn việc lưu trữ các tập tin cookies. Bạn cũng có thể xóa các cookies đã lưu trong trình duyệt.

Nếu bạn quyết định ngăn chặn lưu giữ cookies trong trình duyệt của bạn, xin lưu ý rằng bạn có thể không có khả năng sử dụng một số tính năng chính trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi không cung cấp thông tin của bạn cho các nhà quảng cáo.

B. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Chúng tôi sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng như thế nào Chúng tôi sử dụng thông tin của khách hàng vào các mục đích sau:

● Xác nhận yêu cầu đặt phòng

● Xác nhận cho giao dịch có tiến hành thanh toán trực tuyến

● Mời khách hàng tham gia khảo sát về độ hài lòng đối với chúng tôi

● Gửi cho khách hàng email về các sản phẩm mới, ưu đãi đặt biệt và khuyến mãi và khách hàng có thể quan tâm

● Phản hồi các yêu cầu hoặc thắc mắc của khách hàng

C. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Lưu trữ nội bộ không có thời hạn ngoại trừ trường hợp khách hàng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

D. ĐỐI TƯỢNG TIẾP CẬN THÔNG TIN

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của người tiêu dùng Chúng tôi không bán, cho thuê hoặc chia sẻ thông tin của khách hàng với bất kì bên thứ ba nào khi không có sự cho phép của khách hàng, ngoại trừ đối với các trường hợp đặc biệt như được yêu cầu bởi luật pháp hoặc để bảo vệ sự an toàn của các khách hàng khác, nhân viên, cộng đồng hoặc tài sản của chúng tôi. 

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm: 

Ban quản trị; 

Khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú và du lịch Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website merperle.vn: cổng thanh toán, đơn vị phát triển website

Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ 

Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động 

Công ty nghiên cứu thị trường 

Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán 

Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng 

Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

E. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN:

● Công ty/Tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN HÒN TẰM BIỂN NHA TRANG

● Địa chỉ: 84 Nhị Hà, Phường Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

● Tel: 0258.3526636 /0258.359.7777 Fax: (84) 0258 3878 178

● Email: sale@hontam.vn / marketing@hontam.vn

● Hotline: 0938 920 707 / 0914 559 177

F. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Cơ chế website của chúng tôi hoạt động không có bước khởi tạo tài khoản riêng cho người dùng, chỉ có sử dụng thông tin người dùng để xác nhận thông tin đặt dịch vụ. 

Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng khắc phục việc bảo mật lại thông tin. 

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng: 

1) Qua email sale@hontam.vn / marketing@hontam.vn

2) Điện thoại (0258) 3.597 777

G. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi phát hiên thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng vui ̣ lòng gửi email khiếu nại đến: sale@hontam.vn / marketing@hontam.vn hoặc gọi điện thoại tới số (0258) 3.597 777 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ viêc cho Ban quản ̣ trị. 

Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 48 giờ làm việc kể từ thời điệm nhận được khiếu nại.

H. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư và các thông tin cá nhân của khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện các quy trình an ninh hành chính, kỹ thuật và thực tế phù hợp để bảo vệ các thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi. Ví dụ, chỉ những nhân viên- bộ phận được cho phép mới được phép truy cập vào thông tin cá nhân, và họ chỉ có thể thực hiện việc đó cho các chức năng công việc được phép.

I. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC 

Liên kết với các website khác Xin lưu ý rằng website của chúng tôi liên kết với các website khác và chính sách bảo mật của các website này có thể khác với chúng tôi. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra chính sách bảo mật của các website này trước khi cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Trong bất kỳ trường hợp nào, xin lưu ý rằng các website này không chia sẻ thông tin của khách hàng với chúng tôi. Thay đổi chính sách & điều khoản điều kiện Chúng tôi có toàn quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc bổ sung các chính sách này vào bất kỳ lúc nào để đáp ứng sự thay đổi của môi trường pháp lý, yêu cầu kinh doanh, hoặc đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoặc khách sạn của chúng tôi mà không cần phải thông báo trước. Cập nhật lần cuối vào ngày 04 tháng 01 năm 2019.

QUY ĐỊNH VỀ THAY ĐỔI, HUỶ ĐẶT PHÒNG HOẶC KHÔNG ĐẾN NHẬN PHÒNG

Chính sách điều chỉnh, hủy đặt phòng hoặc không đến nhận phòng được ghi rõ trên giao diện đặt phòng của từng loại phòng trong quá trình tiến hành giao dịch. Quý khách lưu ý đọc kỹ nội dung trước khi tiến hành xác nhận ở giai đoạn cuối cùng.

QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TIỀN.

Việc hoàn tiền đối với các giao dịch trong phạm vi được phép (như đề cập trong quy định về thay đội, hủy phòng nêu trên) sẽ được tiến hành trong khoảng từ 3-7 ngày làm việc. Thời gian hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào ngân hàng, nơi mà Quý vị mở thẻ. Giao dịch hoàn tiền có thể chịu chi phí liên quan phát sinh.

LỰA CHỌN 1

Chính sách hủy phòng: Hủy trước 14 ngày so với ngày đến sẽ không phí. Hùy trước 7 ngày so với ngày đến: tính phát 1 đêm của tổng đặt phòng Hủy trước 3 ngày so với ngày đến hoặc trường hợp không đến: tính phạt toàn bộ đặt phòng

Điều khoản và điều kiện:

1. Giá phòng áp dụng theo từng phòng mỗi đêm, bao gồm buffet sáng dành cho mỗi phòng như sau:

– 02 khách trong phòng Tropical Deluxe Bungalow, Romantic Bungalow, Forestal Deluxe and Executive Suite

– 03 khách trong phòng Premier Family

– 06 khách trong phòng Family Suite 3 phòng ngủ

– 08 khách trong phòng Family Suite 4 phòng ngủ.

2. Giường phụ giá VND 1,450,000 net/đêm có thể được kê vào mỗi phòng cho người lớn bổ sung bao gồm buffet sáng.

Người lớn bổ sung tối đa là 1 (một)

3. Trẻ em chịu phụ thu cho buffet sáng như sau:

0-4 tuổi: miễn phí buffet sáng và sử dụng chung giường với cha mẹ

5-10: VND 400,000 net/người và sử dụng chung giường với cha mẹ

11 tuổi trở lên: sử dụng giường phụ và tính phí

4. Cách sắp xếp cho trẻ em

– 02 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Tropical Deluxe Bungalow, Romantic Bungalow, Forestal Deluxe và Executive Suite

– 02 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Premier Family

– 03 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Family Suite 3 phòng ngủ

– 04 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Family Suite 4 phòng ngủ.

5. Tiệc tối Gala bắt buộc vào ngày 24 & 31 tháng 12 là VND 1,966,000 net/người lớn, VND 1,381,000 net/trẻ em từ 5-10 tuổi. Trẻ từ 11 trở lên đuọc xem là người lớn. Miễn phí cho trẻ từ 0-4 tuổi.

6. Giá phòng tùy theo tình hình phòng và có thể thay đổi mà không cần báo trước

7. Giá không được áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác tại thời điểm đặt phòng.

8. Yêu cầu bảo đảm đặt phòng bằng thẻ tín dụng còn đủ tiền và còn hiệu lực. Resort có quyền thu tiền 100% qua thẻ ngay sau khi đặt phòng được xác nhận bởi hệ thống.

LỰA CHỌN 2

Chính sách hủy phòng: Đặt phòng này là không hoàn phí và không thể điều chỉnh. Nếu không đến thì xem như bỏ phòng và sẽ không hoàn tiền.

Điều khoản và điều kiện:

1. Giá phòng áp dụng theo từng phòng mỗi đêm, bao gồm buffet sáng dành cho mỗi phòng như sau:

02 khách trong phòng Tropical Deluxe Bungalow, Romantic Bungalow, Forestal Deluxe and Executive Suite

03 khách trong phòng Premier Family

06 khách trong phòng Family Suite 3 phòng ngủ

08 khách trong phòng Family Suite 4 phòng ngủ.

2. Giường phụ giá VND 1,386,000 net/đêm có thể được kê vào mỗi phòng cho người lớn bổ sung bao gồm buffet sáng. Người lớn bổ sung tối đa là 1 (một)

3. Trẻ em chịu phụ thu cho buffet sáng như sau:

0-4 tuổi: miễn phí buffet sáng và sử dụng chung giường với cha mẹ

5-10: VND 400,000 net/người và sử dụng chung giường với cha mẹ – 11 tuổi trở lên: sử dụng giường phụ và tính phí

4. Cách sắp xếp cho trẻ em

02 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Tropical Deluxe Bungalow, Romantic Bungalow, Forestal Deluxe và Executive Suite

02 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Premier Family

03 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Family Suite 3 phòng ngủ

04 trẻ dưới 10 tuổi có thể ở trong phòng Family Suite 4 phòng ngủ.

5. Tiệc tối Gala bắt buộc vào ngày 24 & 31 tháng 12 là VND 1,966,000 net/người lớn, VND 1,381,000 net/trẻ em từ 5-10 tuổi. Trẻ từ 11 trở lên đuọc xem là người lớn. Miễn phí cho trẻ từ 0-4 tuổi.

6. Giá phòng tùy theo tình hình phòng và có thể thay đổi mà không cần báo trước

7. Giá không được áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác tại thời điểm đặt phòng.

8. Yêu cầu bảo đảm đặt phòng bằng thẻ tín dụng còn đủ tiền và còn hiệu lực. Resort có quyền thu tiền 100% qua thẻ ngay sau khi đặt phòng được xác nhận bởi hệ thống. 

Call Now Button